พิซซ่าทุเรียนหมอนทอง พิซซ่า + ทุเรียนจาก Tha Pizza Company

พิซซ่าทุเรียน

“พิซซ่า” หนึ่งในเมนูที่เป็นที่นิยมสำหรับใครหลายคน และร้านพิซซ่าที่ขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อยก็ต้องเป็น The Pizza Company ซึ่งนอกจากความอร่อยแล้ว ยังมีเมนูใหม่  ๆ แปลก ออกมาให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุก็มีเมนูพิซซ่าแปลกใหม่อีกหนึ่งเมนู ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงมากเลยทีเดีย คือ พิซซ่าทุเรียนหมอนทอง ว้าวสุดยอด ฟังชื่อก็แปลกแล้วใช่ไหมครับ พิซซ่าจะมารวมกับทุเรียนได้ยังไง จะน่ากินหรือเปล่า รสชาติเป็นยังไง ต้องลองมาดูกัน

คงปฏิเสธไม่ได้เลยกับกระแสร้อนแรงขณะนี้ คงจะพลาดไม่ได้กับพิซซ่าหน้าทุเรียนหมอนทอง ที่ใช้ทุเรียนหมอนทองจากจันทบุรีแท้ ๆ บวกกับความร่อยกับชีสและแป้งพิซซ่าหนานุ่มหรือแป้งบางกรอบให้คุณได้เลือกกัน กลิ่นหอมอร่อยและเนื้อทุเรียนเต็ม ๆ คำ ได้ที่ร้าน The Pizza Company ทุกสาขา หรือสั่งเดลิเวอร์รี่ เบอรโทรศัพท์ 1112 หรือทางเว็บไซต์ออนไลน์ www.1112.com ถาดกลางหนานุ่มและบางกรอบ ราคา 359.- ถาดเล็ก หนานุ่ม ราคา 259.- (ไม่มีบริการเดลิเวอร์รี่)

พิซซ่าทุเรียน


หลายคนคงจะสงสัยแอบสงสัยว่ารสชาติเป็นอย่างไร จะทานได้ไหม เพราะคงไม่มีใครคาดคิดว่าพิซซ่ากับทุเรียนจะนำมารวมกันได้ จากการที่หลาย ๆ คนได้ลิ้มลองและมาแล้ว พิซซ่าทุเรียนหมอนทอง คล้าย ๆ กับเป็นของหวาน เพราะเมนูนี้มีเพียงแป้งพิซซ่า ชีส และเนื้อทุเรียนเท่านั้น ไม่มีซอสพิซซ่าตามปกติ ซึ่งเป็นสูตรที่ทำให้พิซซ่าและทุเรียนมีความเข้ากันได้ ส่วนเรื่องกลิ่นทุเรียน จะมีกลิ่นอ่อน ๆ แต่ใครที่ไม่ทานทุเรียนอาจจะไม่ชอบได้ แต่สำหรับพิซซ่าทุเรียนก็เป็นพิซซ่าอีกหน้าหนึ่งที่แปลกใหม่และสามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย สำหรับคนที่อยากลิ้มลองความอร่อยแบบนี้ อย่าลืมไปที่หน้าร้านหรือโทรสั่งได้เลย

เรียกได้ว่า The Pizza Company ไม่หยุดพัฒนาเมนูและความอร่อย เพื่อลูกค้าทุกคนจริง ๆ ครับ  นอกจากเมนูพิซซ่าทุเรียนหมอนทองแล้ว ที่เดอะ พิซซ่า คอมพานี ยังมีเมนูพิซซ่า รวมถึงเมนูอื่น ๆ อีกหลากหลายเมนู ถูกปากรสชาติคนไทย ทำให้ The Pizza Company เป็นร้านพิซซ่าที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า มีเมนู เช่น พิซซ่าหน้าต้มยำกุ้ง พิซซ่าพัฟ ข้าวน้ำตกไก่ป๊อป ปีกไก่ทอดสไตล์เกาหลี และไอศกรีม เป็นตัน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

All members ของเซเว่น คืออะไร? ใช้ยังไง?

วิธียกเลิกข้อความ SMS ขยันบอก ของธนาคารกสิกรไทย ที่หักเงิน 199 บ

พ.ร.บ. มอเตอร์ไซค์ คุ้มครองอะไรบ้าง และสามารถเบิกได้เท่าไหร่